Tập đoàn Thành Nam triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm...

Tập đoàn Thành Nam triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm phòng, chống dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (COVID-19) gây ra, Tập đoàn Thành Nam chủ động thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe cho cán bộ nhân viên đang làm việc tại Tập đoàn và cho cả cộng đồng.

Ngay sau khi Hà Nội có trường hợp bệnh nhân dương tính với virus Covid-19, Tập đoàn Thành Nam đã thành lập “Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid 19” với nhiệm vụ lập kế hoạch, tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra và thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh nhằm có biện pháp ứng phó kịp thời và hạn chế thấp nhất những thiệt hạ, rủi ro do dịch bệnh gây ra.

Để tạo điều kiện cho CBCNV có thời gian sắp xếp công việc gia đình (khi 100% các trường mầm non, tiểu học được nghỉ), Tập đoàn đã đưa ra chế độ giờ làm việc linh hoạt: Cho phép CBCNV đi làm muộn 01h/ngày, thời gian làm việc được điều chỉnh, bắt đầu từ 9h00’ thay vì là 8h00’. Thời gian làm việc này được áp dụng trong suốt 3 tuần đầu của dịch bệnh.
 
 
Chấm công bằng nhận diện khuôn mặt thay vì bằng vân tay như trước đây.

Bên cạnh đó, Tập đoàn đã mua hơn 1000 khẩu trang y tế, khẩu trang vải và nước rửa tay sát khuẩn để trang bị cho CBCNV và khách hàng khi đến làm việc. Ngoài yêu cầu bắt buộc 100% CBCNV phải đeo khẩu trang trong giờ làm việc và rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, nước sát khuẩn thì công tác vệ sinh tại nơi làm việc được diễn ra hàng ngày, trước giờ làm việc. Các cuộc gặp trực tiếp khách hàng, đối tác được chuyển thành hội nghị trực tuyến hoặc trao đổi qua email, điện thoại hay các Phương tiện truyển thông khác. Trong thời gian này, Tập đoàn cũng khuyến khích ACE mang cơm trưa và hạn chế ăn ngoài, tránh nơi tụ tập đông người.
 
 
Xịt khuẩn tay trước khi vào văn phòng làm việc
 
 
Phát khẩu trang cho nhân viên, khách hàng đến làm việc tại Tập đoàn

Tập đoàn Thành Nam còn đăng ký mua gói bảo hiểm CORONA SHIELD của VietinBank Insurance (VBI) cho 100% CBCNV ký HĐ lao động chính thức. Đây là chính sách rất kịp thời và thiết thực đối với người lao động trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp.
 
 
100% CBCNV đeo khẩu trang trong giờ làm việc

Thời gian tới, Tập đoàn Thành Nam sẽ tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, cập nhật, cung cấp thông tin về dịch bệnh nhanh, chính xác nhất đến toàn bộ CBCNV giúp nâng cao nhận thức, kiến thức cho mọi người, đẩy lùi tối đa khả năng lây lan của dịch bệnh. Phối hợp chặt chẽ với Ban Phòng chống dịch Covid-19, Các trưởng bộ phận thường xuyên nắm bắt tình hình sức khỏe của CBCNV mình phụ trách để báo cáo về Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Tập đoàn.

Việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống dịch của Tập đoàn đã tạo sự yên tâm, niềm tin cho người lao động, đồng thời góp phần ổn định sản xuất kinh doanh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra.
 

Nguồn tin: Thanhnamgroup.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây