PAS BƯỚC ĐẦU TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH NÂNG CẤP HỆ...

PAS BƯỚC ĐẦU TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH NÂNG CẤP HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

Ngày 06 và 07 tháng 11 năm 2019, Công ty Cổ phần Quốc tế Phương Anh – PHƯƠNG ANH GROUP (PAS) và Công ty MARUBENI ITOCHU STEEL Nhật Bản thực hiện thành công chương trình tư vấn đánh giá chất lượng toàn bộ Nhà máy gia công cắt tấm xẻ băng kim loại Phương Anh (Tứ Mỹ, Phùng Chí Kiên, Mỹ Hào, Hưng Yên). Trọng tâm buổi đánh giá chất lượng lần này tập trung vào công tác An toàn và công tác 5S, chuẩn bị cho sự thay đổi vượt bậc về chất lượng dịch vụ giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2025, hướng đến mục tiêu lọt vào top các doanh nghiệp ngành thép uy tín trong nước.

IMG 3294
Đại diện PAS và Marubeni Itochu trong buổi làm việc khai mạc Chương trình

Thỏa thuận hợp tác hỗ trợ công tác cải tạo và đổi mới năng lực Nhà máy Phương Anh theo tiêu chuẩn Nhật Bản bắt đầu được triển khai từ thời điểm đầu năm 2019. Việc cải tạo đổi mới này nhằm tạo ra nền tảng vững chắc cho mục tiêu hướng đến chất lượng của Tập đoàn Phương Anh. Từ đó, Tập đoàn Phương Anh thu hút được thêm nhiều khách hàng, tạo niềm tin cho các đối tác trong và ngoài nước.
 

IMG 3272
Ông Miyoshi và Ông Yasui - Chuyên gia phía Marubeni Itochu là hai cố vấn của chương trình

Các nội dung trong chương trình đánh giá chất lượng cụ thể bao gồm: Đánh giá an toàn, 5S, Hiệu suất, chất lượng toàn bộ các dây chuyền gia công sản xuất:

-   Dây chuyền máy xẻ băng lớn;

-   Dây chuyền máy xẻ băng nhỏ;

-   Dây chuyền máy cắt tấm lớn

Phát biểu tại buổi tổng kết đánh giá, ông Kimura – Đại diện Công ty MERUBENI ITOCHU khẳng định: “Chỉ trong một thời gian ngắn, nhà máy Phương Anh đã có những thay đổi đáng kể. Tôi rất khâm phục sự đường hướng lãnh đạo của Ban Giám đốc Tập đoàn Phương Anh và sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên Công ty. Tôi tin rằng, với sự đồng lòng và quyết tâm thay đổi, các bạn sẽ gặt hái được thành công.
 

IMG 3781
Tư vấn vận hành máy an toàn và tăng hiệu suất
IMG 3797
Chuyên gia Miyoshi tư vấn Bộ phận Sản xuất về Layout và Tiêu chuẩn 5S
NM5
Chuyên gia tư vấn vận hành và quản lý quy trình QC máy xẻ nhỏ.


Ông Trần Trung Dũng, Tổng giám đốc Tập đoàn Phương Anh cũng chia sẻ: “Ngay từ khi mới thành lập, chúng tôi đã xác định sứ mệnh của Phương Anh là tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, đáp ứng nhu cầu các khách hàng khó tính nhất, góp phần phát triển, nâng tầm doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Năm 2018, TẬP ĐOÀN PHƯƠNG ANH quyết định xây dựng mở rộng nhà máy giai đoạn 2, tập trung cải tạo nhà máy theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ, Phương Anh không chỉ đạt được các chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng như tiêu chuẩn ISO 90 01:2015, tiêu chuẩn 5S và nâng năng lực sản xuất lên tới 80.000 tấn/năm, mà còn thu hút thêm được nhiều khách hàng lớn, giành được vị thế dẫn đầu của doanh nghiệp trong ngành thép.” 

Dự kiến đến tháng 2 năm 2020, Tập đoàn Phương Anh sẽ đón tiếp chuyên gia Nhật Bản sang đào tạo tại chỗ trực tiếp cho cán bộ công nhân viên nhà máy trong vòng 2 tháng liên tục để củng cố và nâng cao năng lực quản trị sản xuất cũng như kỹ năng vận hành hệ thống. Đây chính là giai đoạn quan trọng để PAS nắm chắc được kỹ năng thao tác tiên tiến, các cán bộ nhân viên tự chủ trong quản trị sản xuất cũng như có thể giải quyết hết được các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
 

IMG 3827
Giai đoạn đầu của dự án đã diễn ra thành công tốt đẹp

Trên đà phát triển, sau khi hoàn thiện cơ cấu tổ chức và quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn khắt khe của đối tác Nhật Bản, dự kiến tháng 3 năm 2020 công ty Marubeni Itochu Việt Nam có kế hoạch trở thành đối tác chiến lược với Phương Anh Group, là đơn vị kết nối với các khách hàng từ Nhật Bản cho PAS, tiến tới có thể trở thành cổ đông chiến lược của Tập đoàn Phương Anh, chiếm lĩnh thị phần lớn và vững chắc của ngành thép trong nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho các khách hàng.

Sau chương trình đánh giá này cũng những tư vấn chuyên sâu về nâng cao năng lực quản lý sản xuất, Tập đoàn Phương Anh càng khẳng định sự quyết tâm nâng cấp năng lực cung ứng sản phẩm, dịch vụ gia công cắt tấm xẻ băng kim loại nhằm mở rộng sang nhóm khách hàng FDI Nhật Bản, Hàn Quốc. Năm 2019 là một năm bản lề, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc đổi mới hệ thống quản trị, trong tư duy về kinh doanh, sản xuất, trong sự sẵn sàng hợp tác với các đối tác quan trọng về cả chiều sâu và chiều rộng nhằm hướng tới mục tiêu “Chất lượng tốt, hiệu suất cao, thành công lớn”.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây