Các đơn đặt hàng thép đặc biệt của Nhật Bản giảm trong tháng...

Các đơn đặt hàng thép đặc biệt của Nhật Bản giảm trong tháng 2

Các đơn đặt hàng thép đặc biệt được đặt tại Nhật Bản trong tháng 2 đã giảm 9.8% so với cùng kỳ năm ngoái xuống 1.52 triệu tấn, theo số liệu mới nhất từ ​​Liên đoàn Sắt thép Nhật Bản cho biết. Tổng số tháng 2 cũng giảm 2.5% so với tháng 1.
sổ tay thép 2
sổ tay thép 2
Các quan chức JISF phụ trách dữ liệu không có bình luận hôm thứ Hai, nhưng một thương nhân ở Tokyo cho biết các đơn đặt hàng đã giảm khi các nhà sản xuất thép đặc biệt ưu tiên cung cấp cho khách hàng trong nước, hạn chế xuất khẩu. "Các nhà sản xuất thép đặc biệt giữ mức sản xuất cao. Đơn đặt hàng tổng thể đã giảm, nhưng dường như họ không còn sẵn sàng chấp nhận nhiều đơn hàng nữa, đơn đặt hàng xuất khẩu sẽ bị giới hạn trong một thời gian", ông nói.

Trong tổng số đơn đặt hàng, lượng đặt mua trong nước tăng 4.7% so với năm trước và 4.2% so với tháng 1 lên 1.08 triệu tấn, trong khi xuất khẩu giảm 32.3% so với năm ngoái và 15.8% so với tháng 1 xuống 446.464 tấn, theo cho dữ liệu được phát hành tuần trước.

Người dùng cuối, kể cả các nhà máy xe hơi duy trì mức sản xuất cao và nhu cầu thép đặc biệt từ các ngành này dự kiến ​​sẽ giữ vững, điều này sẽ giúp các nhà sản xuất thép đặc biệt giữ năng suất.

Nhật Bản đã sản xuất tổng cộng 2.25 triệu tấn thép đặc biệt trong tháng 3, tăng 2% so với năm ngoái và 9.7% so với tháng 2. Tổng sản lượng từ tháng 4 /2017 - tháng 3 / 2018 đã tăng 4.2% so với cùng kỳ năm trước đó lên 25.38 triệu tấn, theo số liệu của JISF.

 

Nguồn tin: Satthep.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây