Phuong Anh Group triển khai đào tạo xây dựng văn hóa doanh...

Phuong Anh Group triển khai đào tạo xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là tinh thần của doanh nghiệp và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Bởi vậy, để xây dựng được VHDN có bản sắc riêng cần một quá trình lâu dài và bền bỉ với sự đồng lòng, đoàn kết cùng nhau xây dựng của toàn thể CBCNV công ty. Để làm được điều đó, mỗi thành viên trong công ty phải hiểu rõ ràng và sâu sắc về VHDN của mình.

Hiểu được tầm quan trọng trong nhận thức của mỗi CBCNV về VHDN đối với quá trình xây dựng và phát triển của doanh nghiệp, ngày 27/4/2018, Công ty Cổ phần Quốc tế Phương Anh, đã tổ chức buổi đào tạo văn hóa doanh nghiệp lần thứ 1 cho CBCNV nhà máy. 

Phuong Anh Group tổ chức đào tạo văn hóa doanh nghiệp lần 1

Phuong Anh Group tổ chức đào tạo văn hóa doanh nghiệp lần 1

Buổi đào tạo nhận được sự hưởng ứng của toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ các phòng ban cùng toàn thể anh, chị, em công nhân nhà máy Phương Anh. Có những công nhân, đây mới chỉ là lần đầu họ được tiếp xúc, tham gia một buổi đào tạo về văn hóa doanh nghiệp, nhiều khái niệm với họ còn hoàn toàn mới lạ.

Buổi đào tạo cũng là dịp để mọi người có cơ hội đông đủ ngồi lại gần nhau, cùng nhau tham gia những hoạt động gắn kết, cùng nhau học hỏi và chia sẻ với nhau về văn hóa công ty và thực hiện những điều mà công việc ngày thường không có cơ hội thực hiện được.

Mọi người hăng hái tham gia các hoạt động gắn kết trong buổi đào tạo

Mọi người hăng hái tham gia các hoạt động gắn kết trong buổi đào tạo 

Sau gần 2 giờ đào tạo, những định hướng chiến lược, tầm nhìn và những giá trị cốt lõi của Phuong Anh Group đã được truyền tải tới toàn thể CBCNV nhà máy Phuơng Anh. Buổi đào tạo thứ 2 hứa hẹn sẽ mang đến những cái nhìn cụ thể và chi tiết hơn về từng giá trị con người Phương Anh hướng đến.

Qua buổi đào tạo này, mỗi CBCNV nhà máy đã hiểu rõ hơn về những định hướng phát triển kinh doanh của Công ty trong giai đoạn mới và những việc mình cần phải làm để xây dựng văn hóa Phương Anh có bản sắc và phát triển bền vững.

Một số hình ảnh của buổi đào tạo:

 

daotaoVHPASlan1 3
 
tapthePAS
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây