Thép mạ kẽm có chống được sự mài mòn rỉ sét không?

Thép mạ kẽm có chống được sự mài mòn rỉ sét không?

Mạ kẽm là phương thức bảo quản các sản phẩm sắt thép khỏi những tác động của môi trường bên ngoài thông qua việc hình thành, xi mạ một lớp kẽm bên ngoài về mặt sản phẩm.

Thép mạ kẽm là gì?

Thép mạ kẽm là những loại thép vật liệu như thép ống, thép hộp và thép tấm được phủ trên mình một lớp kẽm mạ với độ dày phù hợp nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sản phẩm có tuổi thọ cao và độ bền đẹp.
 
Thep ma kem

Các loại thép mạ kẽm có mau rỉ không?

Thông thường, thép mạ kẽm có độ bền khá cao thông qua việc lớp mạ kẽm phản ứng với bề mặt thép tạo nên lớp mạ bên ngoài khá bền chắc. Chính do thế, các sản phẩm làm từ thép mạ kẽm sẽ hạn chế được phần nào sự ăn mòn cũng như rỉ sét do tác động của hóa chất và thời tiết môi trường.

Tùy thuộc vào vị trí cũng như các yếu tố môi trường tác động, tuổi thọ trung bình của các sản phẩm thép mạ kẽm có thể kéo dài từ 30 đến 60 năm.

Đối với các công trình sử dụng thép mạ kẽm,nếu công trình đặt ở những nơi khô thoáng với điều kiện thời tiết thuận lợi thì tuổi thọ cũng như thời gian bảo quản của sản phẩm rất cao. Tuy nhiên nếu công trình được đặt ở những nơi có độ ẩm cao hay tiếp xúc trực tiếp với nước, các khu vực ven biển… Việc lớp mạ kẽm bảo vệ bị mài mòn dẫn đến rỉ sét hư hỏng là điều khó thể tránh khỏi. Tuy nhiên quá trình này diễn ra chậm và nếu có sự bảo trì thường xuyên thì sản phẩm cũng sẻ giữ được độ bền khá cao.

Mua thép mạ kẽm ở đâu?

Phuong Anh Group là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm thép mạ kẽm dạng cuộn/băng với chất lượng đảm bảo theo quy định và giá cả ưu đãi. Để liên hệ đặt hàng với chúng tôi, Quý khách có thể goi đến Hotline: 035.66.66.628  hoặc chi tiết liên hệ tại đây.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây