Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là tinh thần của doanh nghiệp và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Bởi vậy, để xây dựng được VHDN có bản sắc riêng cần một quá trình lâu dài và bền bỉ với sự đồng lòng, đoàn kết cùng nhau xây dựng của toàn thể CBCNV công ty. Để làm được điều đó, mỗi thành viên trong công ty phải hiểu rõ ràng và sâu sắc về VHDN của mình.
Các đơn đặt hàng thép đặc biệt được đặt tại Nhật Bản trong tháng 2 đã giảm 9.8% so với cùng kỳ năm ngoái xuống 1.52 triệu tấn, theo số liệu mới nhất từ Liên đoàn Sắt thép Nhật Bản cho biết. Tổng số tháng 2 cũng giảm 2.5% so với tháng 1.
Hiệp hội Thép Việt Nam dự báo thị trường thép Việt sẽ có mức tăng trưởng sản xuất khoảng 20-22% trong năm nay, cùng với sự vươn lên mạnh mẽ của nhiều tên tuổi...