Mua vật liệu làm vỏ tủ điện ở đâu?

Mua vật liệu làm vỏ tủ điện ở đâu?

Mua vật liệu làm vỏ tủ điện ở đâu?

Mua vật liệu làm vỏ tủ điện giá rẻ ở đâu? Loại vật liệu nào thích hợp làm vỏ tủ? Vỏ tủ có kích thước thông thường chiều rộng 200-800mm, độ dày 1.2, 1.5, 2.0,... Có màu cam, đỏ, xám hay trắng sữa
Trong ngành điện nói chung thì nhu cầu sử dụng vỏ tủ điện là vô cùng lớn, không chỉ cung cấp cho các gia đình mà còn các doanh nghiệp để sản xuất, mua bán vỏ tủ công nghiệp. Vật mua vật liệu làm vỏ tủ điện ở đâu giá rẻ mà uy tín?

Vỏ tủ điện được sản xuất để làm tủ điện chứa các thiết bị điện như cầu giao, máy biến thế, biến áp, bộ điều khiển, aptomat,.. trong công trình công nghiệp hoặc dân dụng. Vỏ tủ có thể là dạng 1 cánh hoặc 2 cánh, được gắn thêm một số thiết bị đặc biệt để đo điện năng hay lắp đèn báo, bảng điều khiển,…
Vỏ tủ điện có thể là 1 hoặc 2 cánh.
 

Phân loại vỏ tủ điện

Có thể phân loại vỏ tủ điện thành 3 loại chính là:
  • Vỏ tủ điện trong nhà: hay còn gọi là vỏ tủ dân dụng. Dùng trong các gia đình và thường được thiết kế dạng có chân đế, được lắp trên sàn nhà hoặc treo trên tường.
  •  
  • Vỏ tủ điện ngoài trời: nếu lắp đặt ngoài trời thì vỏ tủ thường được thiết kế thành dạng có chân đế cao đặt trên nền hoặc có móc treo trên cột, máy che dốc nước để bảo vệ các thiết bị điện trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa bão, lũ, nắng gắt,… hạn chế sự cố ở mức tối đa.
  •  
  • Vỏ tủ điện lắp đặt trong môi trường đặc biệt: môi trường đặc biệt ở đây có thể là môi trường có tính ăn mòn cao, môi trường dễ nhiễm điện hay môi trường nước,…Tùy theo từng môi trường mà vỏ tủ điện được sơn tĩnh điện, chọn vật liệu chống ăn mòn hay làm gioăng chống nước,…

Chọn vật liệu sản xuất vỏ tủ điện

Để đảm bảo thiết bị điện được vận hành tốt, tuổi thọ cao thì ngoài quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn người ta còn lựa chọn kỹ càng khâu chọn vật liệu làm vỏ tủ điện. Nguyên liệu đầu vào quyết định giá cả và “đẳng cấp” của sản phẩm. Các vật liệu thường được sử dụng là tôn Zam, thép Nisshin, sơn Jotun, đồng Thái Lan,…. Và một vật liệu tốt giá rẻ mà Phương Anh Group cung cấp đó là thép tấm cán nguội và cán nóng tẩy rỉ.

Sản phẩm của chúng tôi phù hợp làm vỏ tủ hay máy phát điện, khả năng chống ăn mòn tốt và tuổi thọ cao, giá thành rẻ cho nhà sản xuất hay doanh nghiệp thương mại nhập số lượng lớn làm vỏ tủ.

Kích thước vỏ tủ điện thường có độ cao 200-230mm, chiều rộng 200-800mm và độ dày thường là 1.2, 1.5, 2.0, 2.5mm,… Màu sắc thường là cam, đỏ, xám, trắng sữa,…
 
Kích thước, màu sắc vỏ tủ có thể thay đổi theo nhu cầu hay đặc điểm sản phẩm.

Quý khách hàng cần báo giá thép tấm làm vỏ tủ điện có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Phương Anh Group cung cấp vật liệu làm vỏ tủ trên khắp các tỉnh thành cả nước. Chúng tôi tự hào mình đi đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu để sản xuất cho khách hàng. Chính sách giá và chăm sóc khách hàng, quy trình mua hàng luôn minh bạch và phù hợp nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây