Giá Thép ngày 21/12/2023

Giá Thép ngày 21/12/2023

Thị trường kì hạn Trung Quốc tăng nhẹ.
Giá than quay đầu giảm nhẹ trong hôm nay. Giá quặng sắt liên tục tăng cao trong thời gian qua khiến các biện pháp kiểm soát thị trường đã được áp dụng trở lại . Giá các mặt hàng thép trên sàn Thượng Hải đa phần giảm ngoại trừ inox tăng. Thị trường thép thời điểm này vẫn chịu sự ảnh hưởng từ thời tiết khắc nghiệt.

Giá FOB các sản xuất xuất khẩu chủ lực của Trung Quốc đi ngang sau khi đa phần tăng vào tuần trước. Thị trường kì hạn Trung Quốc vẫn liên tục biến động tăng giảm đan xen. Việc biến động này chủ yếu do nhu cầu tiêu thụ ảm đạm và tâm lý người mua chưa ổn định.

Giá HRC nhập khẩu từ Trung Quốc tiếp tục tăng nhẹ. Giá tăng nhờ vào xu hướng phục hồi dần của thị trường kỳ hạn sau các tin tức vĩ mô tích cực.
  • HRC Q235 Trung Quốc: 572-575 USD/tấn CFR Hải Phòng, giao hàng 2 tháng.
Giá chào HRC tăng một phần vì Hòa Phát và Formosa Hà Tĩnh đã phân bổ xong lượng HRC cho các đơn hàng mới. Giai đoạn cuối năm các thương nhân quốc tế cũng nắm bắt được tình hình hàng hóa không còn nhiều và thời điểm năm mới giá sẽ nhích lên. Những yếu tố trên đều tác động vào thị trường chào giá HRC.

Nguồn tin: PAS Research
Xem thêm thông tin tại:
Hotline: 035 66 66 628
Website: http://www.phuonganhgroup.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thepphuonganh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây